TUYÊN TRUYỀN KỶ NĂNG PHÒNG CHỐNG ĐUỐI NƯỚC, TAI NẠN THƯƠNG TÍCH, XÂM HẠI TRẺ EM VÀ HỖ TRỢ THIẾU NHI CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN. Năm học 2023 – 2024

Căn cứ Chương trình Công tác Đội và phong trào Thiếu nhi năm học 2023-2024. Sáng ngày 26 tháng 10 năm 2023, Liên đội Trường Tiểu học Thông Bình 1 Tổ chức buổi tuyên truyền kỷ năng phòng chống Đuối nước, Tai nạn thương tích, Xâm hại trẻ em và Hỗ trợ Thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. Đây là hoạt động giáo dục các em học sinh biết cách phòng tránh và xử lý tình huống khi gặp phải để bảo vệ được tính mạng của mình.

Thầy Tổng phụ trách Đội hướng dẫn cho các em nhiều tình huốn để các em tìm ra cách xử lý đúng, đồng thời đưa ra nhiều biện pháp để các em biết mà khắc phục, hay là tìm đến người hỗ trợ kịp thời xử lý đùng. Ngoài ra các em còn tham gia trả lời một số câu hỏi và được nhận quà từ Thầy Tổng phụ trách Đội.

1

Qua buổi tuyên truyền các em có được những bài học quý cho bản thân, đồng thời cũng tạo cho các em sự thoải mái và hứng thú trong học tập.

2

Và cũng trong buổi tuyên truyền này Liên đội cũng tổ chức trao quà cho những em đội viên có hoàn cảnh khó khăn của từng Chi đội. Mỗi Chi đội có 3 em được nhận quà, trong đó có cặp và 1 bộ đồ. Tổng trị giá khoản 1 triệu 5 trăm nghìn đồng được trích từ nguồn quỹ đội.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi tuyên truyền.1 2 3 4